Monday, April 28, 2008

high skol.. part1

I remember da dayz when i was in highskol, ibat-ibang klase ng gimik at kalokohan.. nanjan ung may nagtotong-itz sa likod, may nagchi2zmisan sa tabi.. may tulog, may naglalaro ng basketbol, may nagliligawan.. may laseng.. ah basta.. dami nun.. lahat un nangyari sa isang room! grabe noh?.. pro namimis ko ung mga kaklase ko lalo n ung kalokohan nmin nun?...meron p nga nun, pumasok ako ng lasing.. wow! active na active habang nglelecture ung teacher nmin.... bilis nga ng panahon eh, akalain mo, may grumaduate, may ikinasal, may mga anak na ung mga iba,, basta ako.. enjoy ko muna ung buhay binata!...un lang! next time ulit!

No comments: